NHỮNG CÂU HỎI, THẮC MẮC TRƯỚC KHI XÂY NHÀ

Trước khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà mơ ước, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc cần được giải đáp. Từ việc chọn nhà thầu, thiết kế, đến vật liệu và chi phí, mỗi quyết định đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và thẩm mỹ của ngôi nhà. Minh Khang Construction sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này để quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất.

1. Xây nhà tốn khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí để xây dựng một căn nhà còn phụ thuộc vào kiểu mà bạn muốn xây, diện tích của căn nhà và một số loại chi phí khác. Một số kiểu biệt thự, nhà phố phổ biến như: Biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự kiểu Pháp cổ điển, và nhà phố…. Mỗi kiểu sẽ có một mức đơn giá cho phần thô và phần hoàn thiện khác nhau.

2. Làm sao để chọn được nhà thầu uy tín để xây dựng nhà trọn gói?

Lựa chọn đơn vị nhà thầu thông qua các loại dịch vụ mà họ cung cấp, các loại hậu mãi và khuyến mãi khi tiến hành thiết kế thi công trọn gói của họ. Lựa chọn dựa trên tiến độ mà họ cam kết và lựa chọn dựa trên số năm kinh nghiệm thực chiến mà họ đã có trên thị trường.

3. Trước khi xây nhà cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Nếu bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, thì tất cả các loại hồ sơ và giấy tờ để xin giấy cấp phép xây dựng đều do chúng tôi thực hiện. Trong trường hợp bạn không sử dụng dịch vụ trọn gói bạn sẽ phải tự chuẩn bị các loại giấy tờ sau: Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng; Bản sao giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất; Hồ sơ thiết kế; Đối với công trình xây dựng có công trình liền kề phải có bản cam kết đảm bảo an toàn cho công trình liền kề.

4. Xây nhà trọn gói mất khoảng bao lâu là hoàn thành?

Sau khi ký kết hợp đồng, thời gian để thiết kế sơ bộ bản vẽ cho là từ 2 – 4 ngày . Sau khi thiết kế xong và chốt với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xin giấy phép xây dựng cho khách hàng, giai đoạn này có thể rơi từ 1 – 3 tuần tùy vào từng thời điểm, cùng lúc lập hồ sơ thiết kế thi công (bản vẽ). Sau khi xin giấy phép xong sẽ tiến hành xây dựng. Tùy thuộc vào diện tích, công năng và độ phức tạp của biệt thự mà chúng tôi sẽ bố trí và sắp xếp nhân công phù hợp. Một công trình thường kéo dài từ 3 – 5 tháng. Tóm lại, từ lúc ký kết hợp đồng đến lúc trao lại biệt thự cho khách hàng mất khoảng 5 – 6 tháng (chưa tính các trường hợp thời tiết xấu, thiên tai, dịch bệnh, … ).

5. Xây dựng biệt thự mini có rẻ hơn nhà phố bình thường không?

Biệt thự mini khác với nhà phố thông thường ở chỗ nó có diện tích hơn nhưng cả 2 vẫn đảm bảo tính sang trọng. Vì diện tích ngang nhau nên chi phí cho xây dựng cũng tương đương. Ngoại thất không quá nhiều sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ nhà nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và hiện đại của mẫu biệt thự mini.

6. Chính sách bảo hành sau khi hoàn thành công trình như thế nào?

Bảo hành chính là điều kiện cuối cùng chúng tôi đưa cho bạn sau khi giao nhà. Tùy vào mỗi công trình sẽ có các điều kiện bảo hành khác nhau. Tuy nhiên, đối với loại công trình nào

7. Khi thi công nhà trọn gói thì việc giám sát công trình có chất lượng không?

Khi bạn sử dụng dịch vụ thi công biệt thự trọn gói của chúng tôi thì hãy yên tâm về chất lượng bởi vì chúng tôi sẽ báo cáo hằng ngày về tiến độ của công trình. Đồng thời chúng tôi cũng có đội ngũ kiến trúc sư với chuyên môn cao giám sát công trình 24/24 nên sẽ không để lại bất kỳ lỗi nào cho công trình.

8. Nội thất để xây biệt thự có mắc tiền hơn nhà bình thường không?

Việc sử dụng nội thất cho ngôi nhà của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Nếu bạn có kinh tế nhiều thì bạn nên lựa chọn những nội thất cao cấp để sử dụng bền bỉ. Nếu bạn có kinh tế hạn hẹp thì có thể sử dụng nội thất ở mức khá.

9. Có nên xây biệt thự hay không?

Biệt thự không chỉ là nơi để ở mà nó còn thể hiện phong cách sống đẳng cấp và gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn có đủ tài chính và muốn có một không gian thoải mái rộng rãi bên gia đình thì biệt thự chính là một sự lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn đang muốn  được tư vấn về kiến trúc cũng như vây dựng biệt thự hay nhà ở, vị trí bố cục phong thủy tốt cho gia chủ, cũng như một nhà thầu xây dựng cao Hãy nhanh tay liên hệ với Minh Khang Construction để được hỗ trợ tận tình và cụ thể hơn.

Lên đầu trang
zalo icon
phone icon
0944.20.80.20
phone icon
0914.194.727